𝗖𝗛𝗜́𝗡𝗛 𝗦𝗔́𝗖𝗛 𝗛𝗔̣𝗡𝗚 𝗧𝗛𝗘̉ 𝗧𝗛𝗔̀𝗡𝗛 𝗩𝗜𝗘̂𝗡 (𝗖𝗔̣̂𝗣 𝗡𝗛𝗔̣̂𝗧 𝟭/𝟯/𝟮𝟬𝟮𝟯)
Bắt đầu từ năm 2023, RICH sẽ áp dụng chính sách hạng thẻ thành viên mới khi mua hàng để đảm bảo quyền lợi và tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
I: CÁC HẠNG THẺ THÀNH VIÊN:
Có bốn (4) hạng Thẻ thành viên với quyền lợi và chính sách ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ, được xác định theo Số Tiền tích lũy khách hàng chi tiêu trong mỗi đơn hàng hoàn thành. Áp dụng cho tất cả khách hàng mua Online (Facebook, Instagram, Website) và mua tại cửa hàng.
A. Hạng Classic: (Là hạng thẻ thành viên mặc định của RICH khi bạn hoàn thành mua hàng)
- Với mỗi hóa đơn mua hàng với giá trị bất kì, khách hàng sẽ được tích lũy 2% quy đổi ra điểm tiêu dùng
- Thời gian hỗ trợ đổi hàng áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng (không áp dụng với các sản phẩm khuyến mãi)
B. Hạng Silver: (Đạt chi tiêu: >= 5.000.000vnd)
- Với mỗi hóa đơn mua hàng với giá trị bất kì, khách hàng sẽ được tích lũy 5% quy đổi ra điểm tiêu dùng.
- Thời gian hỗ trợ đổi hàng áp dụng trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng (không áp dụng với các sản phẩm khuyến mãi)
- Ưu đãi sinh nhật: Giảm 5% khi mua hàng trong 03 ngày tính từ ngày sinh nhật (không áp dụng cùng các CTKM khác)
C. Hạng Gold: (Đạt chi tiêu: >= 10.000.000vnd)
- Với mỗi hóa đơn mua hàng với giá trị bất kì, khách hàng sẽ được tích lũy 7% quy đổi ra điểm tiêu dùng.
- Thời gian hỗ trợ đổi hàng áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (không áp dụng với các sản phẩm khuyến mãi)
- Ưu đãi sinh nhật:
+Giảm 10% khi mua hàng trong 03 ngày tính từ ngày sinh nhật (không áp dụng cùng các CTKM khác)
+Tặng 01 mã FREESHIP
*Quyền lợi đặc biệt:
- Được phát hành thẻ thành viên vật lí / BLACK CARD MEMBER
- CSKH riêng qua kênh ZALO OA
- Hỗ trợ sửa sản phẩm miễn phí (cắt gấu, đóng khuy, thay khóa, bóp bụng)
- Được cập nhật sớm các CTKM, pre-order các sản phẩm trong BST mới.
- Tham gia các chương trình Private Sale, nhận Voucher khuyến mãi dành riêng.
D. Hạng Platinum: (Đạt chi tiêu: >= 20.000.000vnd)
- Với mỗi hóa đơn mua hàng với giá trị bất kì, khách hàng sẽ được tích lũy 10% giá trị đơn hàng quy đổi ra điểm tiêu dùng.
- Thời gian hỗ trợ đổi hàng áp dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng (không áp dụng với các sản phẩm khuyến mãi)
- Ưu đãi sinh nhật:
+Giảm 15% khi mua hàng trong 03 ngày tính từ ngày sinh nhật (không áp dụng cùng các CTKM khác)
+Quà tặng đặc biệt vào ngày sinh nhật
*Quyền lợi đặc biệt:
- Được phát hành thẻ thành viên vật lí / BLACK CARD MEMBER
- CSKH riêng qua kênh ZALO OA
- Hỗ trợ sửa sản phẩm miễn phí (cắt gấu, đóng khuy, thay khóa, bóp bụng)
- Đặt hàng sản phẩm theo số đo riêng.
- Được tiêu điểm cộng dồn trong các CTKM.
- Được cập nhật sớm các CTKM, pre-order các sản phẩm trong BST mới.
- Tham gia các chương trình Private Sale, nhận Voucher khuyến mãi dành riêng.
II: CHÍNH SÁCH TÍCH LŨY ĐIỂM VÀ TIÊU ĐIỂM:
* Tỉ lệ quy đổi điểm: 1 Điểm = 1000 VND
* Điểm tích lũy không có thời hạn sử dụng, toàn bộ số Điểm tích lũy của Khách hàng sẽ được bảo toàn không bị ảnh hưởng khi reset hạng thành viên.
* Điểm tích lũy không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
* Không áp dụng tích điểm với các sản phẩm trong CTKM và đơn đặt hàng từ sàn TMĐT (Shopee, Lazada,...)
A. TÍCH ĐIỂM:
Với mỗi đơn hàng giá trị bất kì hoàn thành, khách hàng sẽ được tích điểm theo % giá trị đơn hàng (% áp dụng tương ứng hạng thẻ hiện tại của khách hàng)
| Hạng CLASSIC | Hạng SILVER | Hạng GOLD | Hạng PLATINUM |
2% | 5% | 7% | 10% | |
VD: 100.000 VND | 2 Điểm | 5 Điểm | 7 Điểm | 10 Điểm |
B. TIÊU ĐIỂM:
- Với mỗi đơn hàng trước khi thanh toán/chốt đơn, khách hàng có thể sử dụng Điểm tích lũy đang có để trừ tiền trực tiếp trên hóa đơn mua hàng. (Ví dụ: sử dụng 10 điểm để trừ 10,000 VND trên hoá đơn mua hàng).
- Nhân viên khi thanh toán/chốt đơn sẽ thông báo số điểm khách hàng đang có, khách hàng sẽ là người quyết định sử dụng hay không sử dụng tiêu điểm trong việc thanh toán đơn hàng.
- Điểm tích lũy không thể sử dụng để thanh toán với các sản phẩm đang trong CTKM cùng thời điểm. (có thể tuỳ thuộc áp dụng song song với mức chiết khấu gắn với Hạng thành viên)
III: CHU KỲ XÉT LẠI HẠNG THẺ (RESET):
- Thẻ thành viên sẽ duy trì trong vòng 01 năm tính từ 1/1 - 31/12 và được xét lại vào ngày 1/1 năm kế tiếp.
- Hạng thành viên được xét lại dựa theo tổng chi tiêu của khách hàng trong 01 năm tính từ 1/1 - 31/12 năm trước để áp dụng giữ hạng, nâng hạng hoặc giảm hạng.
Ví dụ: Trong năm 2023 (tính từ 1/1/2023 - 31/12/2023)
- KH chi tiêu đạt < 5.000.000vnd -> Giữ hạng Classic từ 1/1/2024 - 31/12/2024
- KH chi tiêu đạt >= 5.000.000vnd -> Giữ hạng Silver từ 1/1/2024 - 31/12/2024
- KH chi tiêu đạt >= 10..000.000vnd -> Giữ hạng Gold từ 1/1/2024 - 31/12/2024
- KH chi tiêu đạt >= 20.000.000vnd -> Giữ hạng Platinum từ 1/1/2024 - 31/12/2024
*LƯU Ý: Khách hàng không nên cung cấp thông tin số điện thoại tích điểm cũng như dùng chung số điện thoại tích điểm để tránh tình trạng mất điểm tích lũy không mong muốn.
III: KIỂM TRA ĐIỂM TÍCH LŨY:
Khách hàng có thể kiểm tra Điểm tích lũy của mình theo 2 hình thức:
A. OFFLINE (tại cửa hàng): 3A Phù Đổng Thiên Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
B. ONLINE: Khách hàng cần đăng kí tài khoản tại Website: www.richhn.vn bằng số điện thoại đã mua hàng trước đó để hệ thống đồng bộ toàn bộ thông tin khách hàng. Nếu đã có tài khoản, khách hàng đăng nhập và kiểm tra theo các bước dưới đây:
- Bước 1: Truy cập thanh menu (bên góc phải màn hình)
- Bước 2: Vào mục Thông Tin Tài Khoản
- Bước 3: Kiểm tra thông tin tài khoản, điểm tích lũy